Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Monkey D. Luffy - Vua hải tặc tuơng lai

Giới Thiệu:



Monkey D. Luffy là một hải tặc theo đúng như mong ước của cậu và cũng chính là nhân vật chính của bộ truyện One Piece . Anh là con trai của người chỉ huy quân đội cách mạng kiêm tội phạm nguy hiểm nhất thế giới , Monkey D. Dragon , cháu nội của anh hùng hải quân nổi tiếng, Garp , và là người em trai kết nghĩa của “hỏa trảo” Portgas D. Ace và Sabo (cả hai đều đã chết) . Anh ít khi bày tỏ cảm xúc ví anh trông lúc nào cũng vui vẻ và lạc quan giống như Shank nhưng anh không thể chịu được khi nhìn thấy sự đau khổ và bất hạnh của dân chúng và anh sẵn sàng đấu tranh cho họ bất kể kẻ thù của họ là ai và hùng mạnh như thế nào, cậu luôn tin tưởng vào ước mơ của con người .Mục tiêu của cậu là trở thành Vua Hải Tặc bằng cách đi tìm kho báu của cựu hải tặc vương, Gol D. Roger . Cậu tin rằng khi trở thành vua hải tặc có nghĩa là người tự do nhất trên thế giới.Luffy Là người sáng lập và là thuyền trưởng của Băng Hải TẶc Mũ Rơm , cậu là thành viên đầu tiên tạo nên các thủy thủ đoàn cũng như một trong bộ ba quái vật của băng nhóm.



Luffy là một trong mười một cướp biển tân binh người đã được gọi là " Mười một Siêu tân tinh ",đó là những tên cướp biển với số tiền thưởng trên 100.000.000 đã tới Red Line . hiện nay là tiền thưởng của Luffy đã là 400000000, được tuyên bố bởi các " kẻ mạo danh "sau thời gian cậu mất tích, và được xác nhận bởi một trong các Pacifista khi hắn đọc thông tin của cậu . Luffy có danh tiếng trên toàn thế giới vì đã gây rắc rối, thậm chí trong số các Yonkou , các Shichibukai , và Thủy quân lục chiến, phạm những hành động được coi là nguy hiểm do Chính phủ thế giới . Luffy đã nhiều lần phạm tội chống lại chính phủ thế giới. cậu đã đạt được tiếng là "thiếu thận trọng 'và, trong một số trường hợp,' cậu được cho là điên ', sau khi gây nên sự cố tại Enies Lobby , đi vào và thoát khỏi Impel Down , và gia nhập cuộc chiến ở Tổng bộ Hải Quân. Điều này cho cậu ta một tiếng tăm là đã phá 3 cơ quan quan trọng nhất của chính phủ mà vẫn an roàn thoát khỏi. Cộng với việc cậu đã đấm bay một Tenryuubito cho nên cậu đã được gắn danh hiệu "phần tử nguy hiểm nhất trong tương lai". Cậu đã ăn trái Gomu Gomu no Mi .

Ngoại Hình:


Luffy nổi tiếng với thương hiệu của mình là đội một chiếc mũ rơm (từ đó cậu có được biệt danh là Luffy mũ rơm) cái mũ rơm ấy là của thuyền trưởng cướp biển huyền thoại, Shanks Tóc đỏ cho cậu mượn khi cậu còn trẻ và hẹn sẽ lấy lại nó khi cậu đã nổi tiếng và thành danh. trang phục của cậu có phần bắt chước Shanks 'trang phục riêng của anh ta là mặc quần ngắn (mặc dù của cậu ngắn hơn nhiều so cới Shanks) cùng với một đôi dép và áo vest. Luffy có một vết sẹo với 2 mũi khâu bên dưới con mắt của cậu (cậu đã tự đâm vào mắt mình để chứng tỏ sự dũng cảm trong Chương 1 ). Luffy có mái tóc đen ngắn. Anh dường như là hơi gầy gò, tuy nhiên bên dưới chiếc áo sơ mi của mình, Anh có một vóc dáng cũng được xây dựng đáng ngạc nhiên. Trong một thời gian tập luyện, anh đã trở nên vạm vỡ hơn. Luffy, phần lớn, có cùng một bộ trang phục như nhau, trái ngược với phần còn lại của thủy thủ đoàn. Luffy có thể mặc một bộ trang phục khác nhau cho phù hợp với khí hậu của một hòn đảo (giống như đội một mũ trùm đầu khi đi vào vương quốc Drum hoặc áo choàng sa mạc khi ở Arabasta ), nhưng sau đó sẽ ăn mặc lại như cũ khi đến đảo khác có khí hậu ôn hòa dễ chịu hơn
.

Mặc dù Luffy thường xuyên mặc áo đỏ và quần short ngắn màu xanh, cậu sẽ mặc trang phục bình thường của mình với nhiều màu sắc khác nhau. Ví dụ, trong Enies Lobby Luffy mặc quần short màu đen vì chúng có túi trong đó để anh có thể mang thịt, trên Thriller Bark anh mặc một chiếc áo khoác màu da cam và quần soóc màu đỏ, và trên quần đảo Sabaody cậu mặc một bộ vest màu xanh và quần short màu xanh đậm. Trong thời gian đào tẩu tại Impel Down, Luffy đã mặc vest màu xanh sáng với quần short màu đỏ và sau cuộc chiến giữa Magellan và Luffy, Inazuma cho cậu một chiếc áo khoác màu vàng. Khi anh chiến đấu, chiếc mũ rơm của Luffy có thể dễ dàng bị rớt ra khỏi đầu cho nên thường thì cậu phải để nó sang một bên hoặc nhờ người khác giữ giùm cho mình, sau này khi cậu được Nami khâc cho ột dây đeo ở nón, cậu có thể đeo nó sau đầu và chiến đấu bình thường
Luffy trong impel down


Luffy đã được biết đến với nhiều đồ trang sức linh tinh trên người của mình theo thời gian. Trong Skypeia Arc, cậu được nhìn thấy đeo một cái wristband đen quanh cổ tay trái của mình với một bangle trắng trên nó, và sau cuộc chiến chống lại Moria ở Thriller Bark, Luffy mặc một chiếc băng trang trí tối quanh bicep trái. băng đội trưởng sau này đã được tiết lộ là một bản đồ dẫn đến kho báu bị mất của thuyền trưởng John, mà Buggy tìm kiếm trong suốt một thời gian dài – Luffy đã đồng ý trao nó cho Buggy đổi lại Buggy phải dẫn đường cho Luffy ở Impel Down.



Trong thời gian trở về Marineford để cầu nguyện thầm lặng, Luffy đã thể hiện với bốn chữ được viết trên cánh tay phải của anh chính là 3D 2Y, với 3D gạch chéo để tượng trưng rằng Straw Hat Pirates phải gặp lại nhau sau 2 năm (2Y) chứ không phải là trong 3 ngày (3D) như kế hoạch sau khi chạy trốn khỏi Bartholomew Kuma.


Sau hai năm, Luffy mặc một chiếc áo đan len đỏ tay dài với một thắt lưng màu vàng được buộc quanh eo của mình, phần nào gợi nhớ đến trang phục của Gol D. Roger. Vì điều này đã được thể hiện rằng Roger là một trong những người đầu tiên mặc chiếc mũ rơm nổi tiếng trước khi trao nó cho Shanks. Ông có vết sẹo trên ngực của mình trong hình dạng của một chữ X, cùng một chỗ, nơi cậu bị đốt cháy bởi Akainu . Luffy cũng đã phát triển rất nhiều nhưng dường như vẫn thấp hơn Boa.

Tính cách và mối quan hệ:




Luffy có hai đặc điểm nổi trội là hơi ngốc nghếch nhưng vô cùng can đảm. Luffy có thể dễ dàng cảm thấy ngạc nhiên bởi những điều đơn giản, chẳng hạn như một con cua khổng lồ, và cậu ấy cũng bị nhẫm lẫn khi đào một cái lỗ và vô tình lấp đầy những lỗ bên cạnh (khi đào đất tìm nước ở arabasta). Cậu rất thích những con quái vật và sẽ yêu cầu những sinh vật lạ để tham gia thủy thủ đoàn của mình (như trong Thriller Bark, anh hỏi một cái cây biết nói chuyện tham gia với gia thủy thủ đoàn của cậu). Cậu ta cũng không có kiến thức về y học, khi Nami bị sốt cao, anh nói với cô ấy hãy ăn thức ăn lạnh để khỏi và sau đó đã cố gắng để làm cho Zoro cảm thấy tốt hơn (sau khi chiến đấu với Kuma ) bằng cách đổ rượu lên người Zoro bởi vì Zoro thích rượu. Khi cố gắng nghĩ ra một kế hoạch để thoát khỏi Amazon Lily , Cậu căng người ra suy nghĩ và nói mình cảm thấy mệt mỏi vì suy nghĩ quá nhiều.

Suy nghĩ đối với Luffy còn khó hơn đá đít ai đó

Nhưng đầu óc đơn giản của cậu thực sự đã cứu sống cậu khi chống lại quyền hạn của Hancock "bởi vì Luffy đã nhầm nó với tia làm chậm được sử dụng bởi Foxy. , Sau đó, chuyện ấy cũng chỉ đơn giản là cậu miễn dịch với năng lực của Hancock và bản thân cậu cũng không biết vì sao nên Luffy cũng xem đó là một sự bí ẩn. Một trong những trò đùa của Luffy là hỏi những sinh vật "không phải con người" như Keimi và Brook là họ có thể “ị” không, trong trường hợp câu trả lời thường là có.
Mặc dù trông cậu luôn có vẻ ngốc nghếch nhưng cậu cũng có khả năng xem xét và đánh giá chính xác đối thủ mà mình sẽ đánh, điều này thể hiện cậu cũng là một người có tầm nhìn cao.

Luffy có vẻ rất tự tin và lạc quan trước cuộc sống, luôn luôn thấy cậu với nụ cười trên mặt ngoại trừ khi chiến đấu. Luffy cũng ít khi tỏ ra là một người khôn ngoan.

Vì cậu quan điểm thế giới theo một cách đơn giản và dễ hiểu, nhưng đôi khi cậu là người duy nhất có thể nhìn thấy các sự kiện vừa qua đã diễn ra và thực hiện các mục tiêu đúng đắn, nhưng tại thời điểm khác, cậu cũng có thể rơi vào những cái bẫy đơn giản. Tuy nhiên,Luffy là một thiên tài khi nói đến chiến đấu, chẳng hạn như khi cậu tìm ra cách để đánh bại cá sấu trên bờ vực của cái chết, làm thế nào để sử dụng Soru từ thị giác, tìm ra một số cách đánh để tránh Mantra của Enel, học hỏi mọi thứ mà Rayleigh đã dạy cho cậu về Haki trong một năm mặc dù Rayleigh nói rằng hai năm là quá ngắn một thời gian để tìm hiểu về Haki.




Cậu không giữ một ác cảm với ngay cả trong những tình huống nghiêm trọng (chẳng hạn như gọi Franky một "đồ khốn" ở giữa cuộc chiến với Rob Lucci khiến Franky phải quát cậu: "Bây giờ không phải là thời gian để nổi điên với tôi" và giải thoát cho Crocodile để giúp anh ta thoát khỏi Impel Down). Cậu luôn cố gắng không làm hại đến dân thường và người anh ấy thích, thậm chí nếu họ có ý định làm hại đến anh ta, thường anh bảo họ chạy khỏi nơi anh chiến đấu. Khi vẽ Luffy, Oda đã cho biết ông sẽ cố gắng để làm cho Luffy trở thành một người cựu kỳ đơn giản, đó là lý do tại sao trong tất cả các nhân vật chính, Luffy có số lượng bong bóng suy nghĩ ít nhất, vì khi cậu nghĩ đến điều gì, cậu đều hành động thay vì nghĩ tới nó. Luffy ngây thơ đến nổi không phân biệt được Usopp khi cậu ta giả làm sogerking, và nhìn thấy và bảo rằng Sanji trông giống như trong tờ lệnh truy nã , cậu cũng nhầm với một thây ma là ông già bị thương nặng, và cậu cũng không nhìn thấy Foxy khi hắn giả dạng…

Thái độ và ý kiến đơn giản và ngây thơ của Luffy trong chiến đấu nên đôi khi cậu tưởng rằng đối thủ của mình đang đùa vui. Do thực tế này, nhiều đối thủ của ông bị mất độ ngầu và trở nên bực bội. Luffy cũng có xu hướng vô tình chọc vui hầu hết các đặc điểm nhạy cảm của đối phương, giống như cách gọi Buggy là "mũi to", Alvida là "người phụ nữ béo" . Trong nhiều trường hợp các đối thủ không hiểu liệu Luffy đang nghiêm túc, hay chỉ đùa giỡn trong thời gian chiến đấu do các hành động kỳ lạ của mình như uống nhiều nước quá trong cuộc chiến với Crocodile hoặc lấy răng của Arlong và sử dụng nó như một vũ khí để cắn anh ta. Tuy nhiên, Luffy đã bảo rằng anh luôn luôn nghiêm túc trong quá trình chiến đấu. Trong hầu hết mọi trường hợp một khi cậu bắt đầu chống lại kẻ thù, cậu vẫn duy trì một thái độ nghiêm túc và chỉ cười sau khi đánh bại kẻ thù hoặc trong trường hợp của Buggy , anh cười trước khi đá bay Buggy. Mỗi lần Luffy đánh bại một kẻ thù, Luffy luôn nở nụ cười. Cho dù đó là do cậu đã chiến thắng hay đơn giản là một điều gì đó hài hước xảy ra, Luffy luôn luôn mỉm cười. Mặc dù, sau khi cuộc chiến với Usopp trong Water 7, Luffy đã không mỉm cười với thời gian dài nhất trong toàn bộ loạt truyện,. Trong cốt truyện, cậu đã không mỉm cười cả ngày, còn trong chapter, cậu ấy không cười cho đến chap 15.

Trong trận chiến, Luffy đã cho thấy dấu hiệu của trí thông minh, kỹ năng chiến thuật cao và sáng tạo. Cậu có thể dễ dàng thích ứng với tình huống cản trở như Candle Lock của Mr 3 hoặc Gloam Paddling của Enel. Ông cũng sử dụng một chiếc gương để phản chiếu tia Noro Noro Beam của Foxy. Gần đây, trong Marineford, Mihawk nói rằng Luffy thật khôn ngoan khi tránh đường tấn công của ông , và cậu còn dùng Buggy làm lá chắn trước đường kiếm của Mihawk.

Có một điều thường xảy ra trong các trận đánh, đó là Luffy hầu như luôn luôn rơi vào tình huống, do tai nạn hoặc có mục đích, nơi cậu không thể chiến đấu. Khi cậu đang ở trong một tình huống như thế này, các thành viên phi hành đoàn của cậu vẫn đang chiến đấu chống lại kẻ thù, những người khác yếu hơn hoặc liên kết lại để đấu với các kẻ thù chính, và đánh bại họ, do đó không có ai làm gián đoạn trong cuộc đấu tranh của Luffy. Sau đó, khi tất cả những kẻ thù khác đã bị đánh bại, Luffy là người chiến đấu với kẻ mạnh nhất, tức là chỉ có Luffy có thể đánh bại hắn. Điều này xảy ra trong nhiều Arc, như khi anh ta bị mắc kẹt trong lồng, bị kẹt trong một tảng đá và bị ném dưới nước, bị mất tích, bị thương nặng và nghỉ ngơi, hoặc bị mắc kẹt trong dạ dày của một con rắn.

Là người đầu tiên trong truyện có chữ D. ở giữa, Luffy có phần đặc điểm chung là không sợ chết. Cậu thường nói rằng nếu cậu ta đạt đến mục tiêu của mình, điều đó thật tốt, nhưng nếu cậu chết trên đường, điều đó cũng tốt . Luffy thậm chí còn mỉm cười khi cậu đã gần như bị xử tử bởi tên hề Buggy trong Loguetown , mặc dù cậu đã có một cái nhìn thấy Sanji và Zoro cố gắng để cứu anh ta. Luffy cũng có thói quen nói những điều có chiều sâu và ý nghĩa hơn rất nhiều và đôi khi rất thông minh. Luffy cũng có một khát khao cùng cực cho cuộc phiêu lưu, mà cậu đã tuyên bố lý do chính cậu muốn trở thành Vua hải tặc, vì cậu có niềm tin rằng vua Hải Tặc sẽ là một trong những người tự do nhất trên toàn bộ đại dương. Tính chất phiêu lưu mạo hiểm này cũng làm cho anh ta có xu hướng tránh làm những điều theo một cách dễ dàng, chẳng hạn như khi ông phá hủy La bàn vĩnh cửu để đến Arabasta khi Robin đưa cho cậu (khi đó là Miss All-Sunday), nói rằng cậu không muốn một kẻ thù quyết định điểm đến của mình. Luffy cũng không có ý định cố gắng tìm hiểu One Piece thực sự là gì cho đến khi cậu tự mình tìm thấy nó, và cậu đã tuyên bố sẽ bỏ làm hải tặc nếu như các thủy thủ đoàn của mình muốn biết vì cậu không muốn một cuộc phiêu lưu nhàm chán.

Luffy không bao giờ nói lời tạm biệt với những người mà ông coi là bạn bè, với hy vọng nhìn thấy họ lần nữa.



Luffy có vẻ có một sự thèm ăn không thể ngăn cản cũng có thể là một sự phổ biến ở những người mang chữ "D" , cũng như tin tưởng mạnh mẽ vào những giấc mơ. Giống như những người mang chữ D cho đến nay, cậu cũng là một người tham ăn, mặc dù ngoại hình của cậu có vẻ gầy: cậu đặc biệt thích thịt và có thể ăn một con cá đến chỉ còn xương bao, cậu cũng hay sử dụng năng lực cao su của mình để ăn cắp thực phẩm của dân làng và thường bị mắng hay thậm chí là đanh vào tay của cậu. Cũng có những lúc sau khi ăn cậu trở nên béo phì, mặc dù cậu mất trọng lượng một cách nào đó, thường là tập thể dục.Ngoài ra, sau các sự kiện của Enies Lobby, Luffy dường như đã phát triển một cách rút ngắn thời gian ngủ của mình lại , giống như Ace.

Luffy thường thể hiện thói quen của mình là ngạc nhiên trước khả năng khác nhau của nhân vật phản diện, cậu thường la hét rằng "AMAZING" với những ngôi sao trong đôi mắt của mình và xung quanh đầu. Luffy tin rằng cậu thật ngầu khi cậu đang mặc áo giáp. Cậu cũng không ngừng xúc phạm đối thủ của mình bằng cách cho họ biệt hiệu (như gọi Gecko Moria là "tỏi tây" hay Enel là "dái tai"). Luffy cũng dường như có một nỗi ám ảnh nhỏ khi nói đến việc trang bị cơ thể mình với đầy đủ áo giáp, và cậu có một sở trường là mặc bất cứ khi nào anh ấy cơ hội, nhưng mỗi bộ giáp cậu mặc thường kết thúc bằng việc bị phá hủy trong một trận chiến hoặc bằng một số kịch bản hài khác.

Luffy đấu với Foxy

Luffy cũng hoàn toàn không có tài giữ bí mật. Trong thực tế, thường xuyên, Luffy sẽ tiết lộ bí mật ra, mà không cần suy nghĩ, những gì cậu biết về một sự kiện nào đó bất cứ khi nào người dân yêu cầu liên quan đến các sự kiện. Ngược lại, Luffy có xu hướng hút đôi môi của mình và quay đầu sang một bên khi một cuộc tấn công hoặc kỹ thuật không ảnh hưởng đến anh ta, chẳng hạn như các cuộc tấn công bằng điện của Enel hoặc Mero Mero Merrow của Boa Hancock.



Luffy không bao giờ giết chết các nhân vật phản diện trong lúc chiến đấu (cho dù họ độc ác đến thế nào), thay vào đó, cậu thường xuyên đánh các nhân vật phản diện bay đi, hoặc cho đến khi thời điểm đó họ hầu như gần chết. Oda giải thích rằng nó không phải là vấn đề đạo đức mà là một vấn đề trừng phạt những nhân vật phản diện cho tội ác của họ - ông cảm thấy rằng giết chết các nhân vật phản diện là quá nhẹ, thay vào đó ông cho phép họ sống để nhìn thấy giấc mơ của họ bị hủy hoại. Mỉa mai thay, mặc dù một số người cậu đã đánh bại đã trở nên tốt hơn sau thất bại của họ, đáng chú ý nhất là Wapol đã trở thành một CEO giàu có của một nhà máy sản xuất đồ chơi.


Một đặc điểm nổi trội của Luffy là bản chất khiêm tốn của mình: anh ta không khoe khoang về những kẻ thù hùng mạnh mà cậu đã đánh bại trong quá khứ, mặc dù cậu không tuyên bố rằng không có ai đã từng bị đánh đập cậu trong quá khứ, đó là không đúng sự thực, cậu bị đánh bại nhiều lần bởi Ace và Sabo , hai lần bởi Smoker (mặc dù không gây tử vong), hai lần bởi Crocodile , mặc dù cuối cùng cậu đã đánh bại hắn ta, một lần bởi Aokiji , một lần bởi Rob Lucci, một lần bởi Kuma, và một lần bởi Magellan, trong quá khứ. Cậu vẫn còn khiêm tốn mặc dù đã thực hiện những hành vi thái quá như đánh bại Shichibukai và bảo Usopp đốt cháy lá cờ của Chính phủ thế giới tại Enies Lobby. Khi Sengoku cố gắng để che đậy sự thất bại của Moria Gecko bằng cách ra lệnh Bartholomew Kuma giết các thủy thủ đoàn của mũ rơm, Phó Đô đốc Garp nói với anh ta, "Ah, đừng lo lắng Sengoku! Luffy không phải là loại người đi vòng quanh và la làng về việc đánh bại Moria đâu!! " Mặc dù niềm đam mê của mình là chiến đấu, Luffy cũng thường từ chối để chống lại một ai đó mà anh ta không xem là một kẻ thù, cậu chỉ nói chuyện hoặc chạy ra khỏi cuộc đối đầu này.

Khi Luffy nhìn thấy một sinh vật hỗn hợp , cậu chỉ gọi tên theo một phần của nó, như ở đảo của Gaimon , con chó / gà được gọi là gà trong khi chủ yếu là một con chó, con rắn/thỏ được cậu gọi là một con thỏ mặc dù nó chủ yếu là con rắn và con heo / sư tử là một con sư tử mặc dù nó chủ yếu là lợn. Điều này trở thành một trò đùa sau khi anh gặp Bananawani (cá sấu chuối) , cậu gọi chúng là chuối mặc dù chúng là cá sấu. Ngoài ra, sau khi nhìn thấy Pierre biến đổi, cậu tiếp tục gọi nó là một "con ngựa" thay vì một con chim.

Thái độ của Luffy đối với phụ nữ là một vấn đề phức tạp: trong một SBS , Oda đã nói rằng lý do Luffy cảm thấy sốc khi Nami cởi, nhưng vẫn trung lập khi Hancock đã làm như vậy, đó là vì cậu đang cùng với Usopp tại thời Nami đã làm như vậy, như là Usopp cùng tuổi với cậu và ảnh hưởng xấu đến hành vi của mình. Cậu cũng xuất hiện không hề có một chút ý lãng mạn, cậu từ chối đề nghị kết hôn bởi Lola và Hancock mà không cần phải suy nghĩ.
Luffy là rất trung thành với thành viên của mình và các bạn bè khác, và có thể mất bình tĩnh một cách nhanh chóng nếu họ bị tổn hại bằng nhiều cách . Luffy sẵn sàng làm những điều mạnh mẽ để trả thù và bảo vệ những người thân yêu của anh ta, ngay cả khi nó có nghĩa là phá vỡ lời hứa với bạn mình (như khi đánh Bellamy do chúng tấn công thuyền của Montblanc Cricket mặc dù hứa với Nami cậu sẽ không chiến đấu , và đấm Tenryuubito Saint Charloss vào mặt để trả thù cho Hatchan , mặc dù hứa sẽ không thách thức Quý tộc thế giới ). Ngoài ra, Luffy tin rằng mọi người dân đều phải trung thành với bạn bè của họ, và nếu nhìn thấy bất cứ ai phản bội đồng đội của mình, ông sẽ đứng về phía các nạn nhân (ngay cả khi họ là kẻ thù). ví dụ đáng chú ý của thuyền trưởng này là Kuro giết chết phi hành đoàn của mình , Don Krieg tấn công Gin , và Boa Hancock hóa đá thành viên bộ tộc Kuja của cô. Lòng vị tha rõ ràng của Luffy thường truyền cảm hứng cho người khác và họ cảm thấy nể phục cậu, đáng chú ý trong số những người này là
cock và Emporio Ivankov . Cậu cũng thể hiện sự tôn trọng cho những thứ mà một người sẵn sàng chết vì chúng, có thể là một kho tàng hay là một bí mật, đến mức ngay cả chiến đấu để bảo vệ điều mà mọi người sẽ bỏ cuộc sống của họ. Các hành động đáng chú ý nhất đến điều này sẽ là khi cậu bảo vệ các bí mật của Gorgon Sisters bằng cách sử dụng cơ thể của mình để che dấu hiệu nô lệ trên lưng họ, mặc dù họ đã cố gắng để giết anh ta. Tuy nhiên, bất chấp các tính cách và thói quen của mình, với khả năng và tính cách này khiến cho bất kể ai cho dù là đồng minh hay kẻ thù đều cho rằng cậu là người nguy hiểm nhất thế giới.

Ngoài ra, cũng có một sự đùa vui khi cậu nói về tiền bạc , cậu nói rằng các đồng đội của mình phải biết tiết kiệm cho ngân sách của họ, sau đó họ đã phản ứng lại rằng đa số đều là để lo tiền ăn của cậu.
.......còn tiếp


Nguồn: http://vnsharing.net









0 nhận xét:

Đăng nhận xét