Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Đối thủ mạnh nhất với Luffy đã xuất hiện

Vừa qua, các nhà sản xuất hoạt hình cho bộ manga nổi tiếng One Piece đã chính thức công bố dự án mới của mình. Theo đó, phần tiếp theo của bộ phim sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào 15/12. Bộ phim mang tên One Piece Film Z sẽ là tác phẩm điện ảnh thứ 11 trong loạt câu chuyện về băng đảng hải tặc do thuyền trưởng Monkey D. Luffy dẫn đầu. Theo lời hãng phim Toei thì tác phẩm mới sẽ là lúc để đối thủ mạnh nhất của băng Hải tặc Mũ Rơm xuất hiện - Z.
Dự án điện ảnh mới nhất của manga đình đám này đã chính thức được công bố với nội dung lần đầu tiên diễn ra ở New world.


Với việc công bố siêu tác phẩm thứ 11 này , đã làm cho cộng đồng fan hâm mộ One Piece điên đảo , hào hứng chờ đợi .Trước đó , Phim kỷ niệm hành trình 10 năm bằng Strong World (12/12/2009) . Nó đã gây nên một cơn sốt phòng vé năm 2010 và đứng vào top 5 phim có doanh thu cao nhất

Tuy nhiên sau con số 10 đẹp đẽ kể trên, các nhà sản xuất dường như “bỏ rơi” đứa con của mình. Mặc dù vào tháng 3 năm ngoái, các nhà sản xuất từng "nịnh" các fan bằng một dự án phim 3D cho tác phẩm nhưng Mugiwara Chase chưa bao giờ được tính vào series phim chiếu rạp truyền thống của One Piece. Thế nên, khoảng cách 3 năm giữa Strong World và Z là con số có thể khiến nhiều người hâm mộ… dài cổ thêm 3 tấc!



One Piece Film Z
 được sản xuất bởi chính tác giả truyện tranh Oda Eiichiro, với sự trợ giúp kịch bản từSuzuki OsamuOsamu là một kịch tác gia cực mát tay, được đông đảo người dân Nhật Bản biết đến qua 2 show truyền hình đình đám SMAP×SMAP và Hoko×Tate. Nhận vinh dự đảm nhận phần câu chuyện cho tác phẩm mới này, Suzuki chia sẻ: “Tôi là một fan bự của One Piece đấy nhé! Trong dự án lần này, tôi sẽ viết kịch bản cho câu chuyện xảy ra ngay sau phần ở Đảo Người Cá. Bối cảnh phim diễn ra ở Thế Giới Mới* và điều này chắc chắn sẽ vô cùng thú vị”.



Nói về việc Suzuki Osamu đảm nhận vai trò người viết kịch bản, nhà sản xuất Taneda Yoshihiko của đài Fuji TV cho biết: “Trên tất cả, anh ấy là một fan của One Piece. Bên cạnh đó, Suzuki cũng là người đủ sức làm thỏa mãn tất cả khán giả trên khắp đất Nhật Bản - khi mà anh tạo nên những show truyền hình thú vị, vẫn được yêu thích trong suốt thời gian qua”.


Bên cạnh Suzuki Osamu, nhà sản xuất cũng công bố tên tuổi người ngồi ghế chỉ đạo tác phẩm –Nagamine Tatsuya. Anh là đạo diễn của loạt anime nổi tiếng chiếu trên truyền hình Pretty Cure, cũng là người "cầm trịch" movie thứ 8 trong loạt One Piece Film: The Desert Princess and the Pirates: Adventure in Alabasta. Họa sĩ Sato Masayuki sẽ đảm nhận vai trò vẽ thiết kế.


*Thế Giới Mới của One Piece xuất hiện lần đầu tiên trong manga là ở ấn bản phát hành vào 10/2010. Một năm sau đó, loạt anime truyền hình mới "cập bến" và giờ là lúc để phiên bản điện ảnh bước sang trang lịch sử tiếp theo.
Nguồn: http://kenh14.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét